Ngân hàng SCB giờ làm việc như thế nào? Cập nhật mới nhất

Đôi nét về ngân hàng SCB

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) ra đời sau khi ba ngân hàng tự nguyện hợp nhất là Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngày 01/01/2012, Ngân hàng SCB chính thức khai trương hoạt động.

Hiện nay, Ngân hàng SCB có mặt tại 28 tỉnh thành trọng điểm của cả nước, với 239 điểm giao dịch bao gồm 50 chi nhánh và 189 phòng giao dịch. Đội ngũ nhân viên của Ngân hàng SCB hiện đã lên đến hơn 7.000 người.

Địa chỉ trụ sở chính của Ngân hàng SCB nằm tại 19-21-23-25 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM.

Ngân hàng SCB giờ làm việc như thế nào?

Trong năm 2022, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) đã mở cửa làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu và buổi sáng thứ Bảy tại các chi nhánh và phòng giao dịch của mình. Tuy nhiên, để phù hợp với xu hướng làm việc 40 giờ/tuần của nhiều ngân hàng tại Việt Nam và giờ làm việc của Ngân hàng Nhà nước, SCB đã quyết định điều chỉnh giờ giao dịch trong năm 2023.

Từ thứ Hai đến thứ Sáu, giờ làm việc của ngân hàng sẽ được chia thành hai ca như sau:

  • Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00
  • Buổi chiều: Từ 13h00 đến 16h30

Ngân hàng sẽ nghỉ làm việc vào thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Thời gian này sẽ được áp dụng kể từ ngày 31/12/2022.

Trong trường hợp khách hàng có khoản tiền gửi đến hạn tất toán trùng vào ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định của Nhà nước, SCB sẽ thực hiện thanh toán vào ngày làm việc liền kề (ngày làm việc tiếp theo đầu tiên) sau ngày nghỉ, lễ. Kỳ hạn gửi của khách hàng sẽ được kéo dài và tính thêm những ngày nghỉ, lễ.

Khách hàng vẫn có thể giao dịch qua hệ thống ATM, Internet Banking, Mobile Banking hoạt động 24/7 mà không phải chịu ảnh hưởng của giờ làm việc hành chính của ngân hàng.

Nếu khách hàng cần thêm thông tin hoặc hỗ trợ về dịch vụ/sản phẩm của SCB, họ có thể liên hệ với Hotline 1900 6538/1800 5454 38 để được tư vấn nhanh chóng.

Trên đây là thông tin và giải đáp Ngân hàng SCB giờ làm việc như thế nào? Qua đó bạn có thể nắm rõ hơn về thời gian hoạt động của ngân hàng. Hy vọng bài viết sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.