Cách hủy tài khoản số đẹp VPBank

Khi nào nên huỷ tài khoản số đẹp VPBank

Để tránh gặp phải những vấn đề rủi ro, có những trường hợp bạn nên xóa tài khoản VPBank ngay:

  • Ngừng sử dụng tài khoản: Nếu bạn đã mở quá nhiều tài khoản ngân hàng và không thể ghi nhớ được. Và tài khoản VPBank là một trong số đó và bạn không sử dụng đến nữa, hãy đóng tài khoản để tránh gặp phải những rắc rối không cần thiết.
  • Mất thẻ ATM: Nếu bạn bị mất thẻ hoặc bị đánh cắp và không muốn sử dụng nữa, đóng tài khoản là cách tốt nhất để tránh người khác sử dụng tài khoản của bạn.
  • Tài khoản ngân hàng hết hạn: Tài khoản ngân hàng đều có thời hạn sử dụng và tài khoản của bạn đã hết hiệu lực. Bây giờ bạn ngừng sử dụng tài khoản này, vì vậy cần phải xóa tài khoản VPBank ngay.

Cách hủy tài khoản số đẹp của VPBank

Để huỷ tài khoản số đẹp của VPBank, khách hàng có thể thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Gọi đến số hotline của VPBank là 1900545415 để được hướng dẫn về thủ tục đóng tài khoản. Khách hàng nên chuẩn bị thông tin cá nhân, số CMND/CCCD và số tài khoản để giúp quá trình hỗ trợ diễn ra thuận tiện hơn.
  • Bước 2: Tới chi nhánh hoặc phòng giao dịch gần nhất của VPBank để được hướng dẫn thực hiện thủ tục đóng tài khoản.
  • Bước 3: Trình nhân viên ngân hàng các giấy tờ tùy thân để xác thực thông tin tài khoản. Nếu thông tin trên giấy tờ trùng khớp với thông tin tài khoản, nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đóng tài khoản số đẹp.

Lưu ý: Nếu khách hàng đã đăng ký phát hành thẻ cứng khi mở tài khoản số đẹp VPBank, thì phải giao lại cho ngân hàng. Nếu trong tài khoản của khách hàng vẫn còn tiền, ngân hàng sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền đó cho khách hàng sao cho số dư tài khoản trước lúc đóng tài khoản bằng 0 đồng. Vì vậy, khách hàng cần đến ngân hàng vào giờ hành chính để được phục vụ tốt nhất.

Hủy tài khoản số đẹp VPBank có mất phí không?

Để huỷ tài khoản số đẹp của VPBank, khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí. Hiện tại, mức phí là 50.000 VND/2 USD hoặc tương đương quy đổi đối với các ngoại tệ khác. Tuy nhiên, mức phí này có thể được thay đổi theo chính sách của VPBank trong từng thời kỳ. Do đó, khách hàng nên thường xuyên cập nhật để biết được mức phí mới nhất.