Nhẫn vàng 610 là gì? Giá nhẫn vàng 610 bao nhiêu tiền?

Trang sức nhẫn vàng 610 là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, tượng trưng cho sự giàu có, quyền lực, sự điềm lành và tốt đẹp của người đeo. Nhiều người đang có ý định mua nhẫn vàng để làm quà tặng hoặc làm đẹp cho bản thân nhưng không biết giá nhẫn đang là bao nhiêu. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây!

Nhẫn vàng 610 là gì?

Nhẫn vàng 610 là một loại trang sức vàng tây có giá trị cao được làm từ loại vàng 610 với hàm lượng vàng nguyên chất chiếm 61%, còn lại là kim loại khác chiếm 39%. Đây là một loại phụ kiện trang sức có hình tròn, được chạm khắc tinh tế có thể mảnh hoặc to bản.

Nhẫn chế tác từ vàng được sử dụng phổ biến hằng ngày, trong các sự kiện quan trọng hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu. Thiết kế đẹp mắt cùng với trang phục phù hợp sẽ giúp bạn trông thanh lịch, sang trọng. Loại nhẫn vàng này có đặc tính cứng, dễ chạm khắc nên chắc chắn sẽ có nhiều mẫu thiết kế độc đáo và thu hút.

Giá vàng nhẫn 610 bao nhiêu tiền hiện nay?

Giá của các loại nhẫn sẽ phụ thuộc vào giá vàng 610 cùng với tiền công chế tác và các hạt đá đính kèm. Tham khảo bảng giá vàng 610 hôm nay, cụ thể:

Đơn vị: chỉ/vnđ

Thương hiệu Mua vào (VNĐ) Bán ra (VNĐ)
SJC 3.105.000 3.425.000
PNJ 3.115.000 3.375.000
DOJI 3.005.000 3.975.000
Vàng bạc Mỹ Ngọc 3.100.000 3.300.000
Vàng bạc Kim Thành.h 3.180.000 3.400.000

Lưu ý: Bảng giá vàng trên chỉ chính xác tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, giá vàng 610 còn thay đổi liên tục dựa theo sự biến động của thị trường. Hãy theo dõi thường xuyên giá vàng 610 hôm nay để ước lượng được chính xác giá các loại nhẫn hiện nay.

Các mẫu vàng nhẫn 610 bán chạy tại một số thương hiệu

Không chỉ mang đến vẻ đẹp, sự may mắn và quyền uy, vàng nhẫn 610 còn đem đến cho người đeo bao gồm cả phái mạnh và phái đẹp nhiều làn gió mới từ nhiều mẫu thiết kế sáng tạo, đẹp mắt.

Các mẫu nhẫn nam vàng 610 phố biến

Nhẫn vàng đối với nam giới không chỉ đơn thuần là một loại phụ kiện thiết kế mà còn thể hiện tính cách, hàm ý thông qua ngón tay đeo nhẫn. Ngón tay đeo nhẫn nam giới thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, quyền uy và có thế lực trong xã hội. Ngoài ra, khi đeo nhẫn ngón này còn thể hiện sự mạnh mẽ, sự độc lập của bản thân. Đặc biệt, nó còn đem lại tiền tài, phúc lộc cho người đeo. 

Những mẫu thiết kế nhẫn vàng 610 dưới đây tại các thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý ông.

Nhẫn nam vàng đầu rồng

Nhẫn nam đầu rồng nổi bật được cánh mày râu ưa chuộng bởi: 

  • Thiết kế hình dạng rồng rất đa dạng như nhẫn đầu rồng, hình rồng bao quanh nhẫn, rồng khắc chìm,…
  • Nhẫn có thể kết hợp đính thêm đá quý, kim cương để tăng vẻ rực rỡ.
  • Đa số được thiết kế nhẫn nam rồng vàng đều có phần thân nhẫn to bản, hình rồng được khắc chạm một cách tinh xảo tạo nên nét cá tính mạnh mẽ cho nam giới.

Tham khảo các mẫu nhẫn nam đầu rồng dưới đây:

Nhẫn nam đầu rồng vàng 610 - N111281
Nhẫn nam đầu rồng – N111281 – Vàng Mỹ Ngọc

Nhẫn nam vàng 610 mặt đá

Nhẫn đem đến cho những quý ông nhiều ý nghĩa tùy vào từng màu sắc khác nhau của vàng: 

  • Nhẫn đá màu xanh: mang đến nhiều sự tốt lành, may mắn và cát tường trong sự nghiệp và đời sống.
  • Nhẫn đá màu đỏ: mang đến sự thành công, thịnh vượng.
  • Nhẫn đá màu vàng: mang đến sự tài lộc, tình yêu bền chặt thăng hoa.
Nhẫn nam vàng 610 mặt đá vàng
Nhẫn nam vàng mặt đá vàng

Các mẫu nhẫn vàng 610 nữ phổ biến

đối với nữ giới không chỉ làm đồ trang sức cho đôi tay mà còn là thiên thần hộ mệnh của người đeo. Những chiếc nhẫn vàng sẽ đem đến cho các quý cô nhiều những điều cát lợi, tăng thêm tính thẫm mỹ và sự thanh lịch. 

Tham khảo những mẫu thiết kế nhẫn nữ vàng 610 phổ biến hiện nay được liệt kê dưới đây:

Nhẫn kiểu hoa 610

Ngoài hút sự tôn quý, nhẫn kiểu hoa còn tạo nên sự trang nhã, tinh tế thu hút cho nữ giới khi đeo trên tay loại nhẫn này. Đây thực sự là một kiểu dáng phù hợp  cho những quý cô ưa thích sự ngọt ngào, sang trọng. 

Nhẫn nữ vàng 610
Nhẫn nữ vàng kiểu hoa

Nhẫn kiểu vàng 610 con công

Sự quý phái, tôn nghiêm và lộng lẫy sẽ là những điều mà bạn cảm thấy khi sở hữu chiếc nhẫn con công. Bởi đây là một loài vật của sự tỏa sáng, màu sắc rực rỡ và uy nghiêm.

Nhẫn kiểu nữ hình con công
Nhẫn kiểu nữ hình con công

Việc sở hữu cho mình những chiếc nhẫn vàng 610 sẽ giúp bạn trông đẹp hơn, quý phái hơn và đem đến nhiều vận khí tốt. Hy vọng bạn sẽ có những quyết định lựa chọn mua nhẫn vàng 610 phù hợp và như ý. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các thông tin về giá vàng 610 hôm nay.